BAYCOMS และ Opentext ร่วมจัดงานอัพเดตเทรนด์ด้าน Application Security

05/07/2023 03:46

 

            29 มิถุนายน 2566 – BAYCOMS ร่วมกับ Opentext จัดงานอัพเดตเทรนด์ ด้าน Application Security ณ โรงแรม Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok โดยมีผู้บริหารด้าน IT และ Application Development จากภาคอุตสาหกรรม, การเงิน การธนาคาร และภาครัฐ เข้าร่วมงานในครั้งนี้

 

           ภายในงาน Opentext ได้นำผู้ร่วมสัมมนาเข้าสู่โลกของ Cybersecurity ในมิติของ Application Security ทั้งเทรนด์ความท้าทายที่เกิดขึ้นในปัจจุบันของการทำ Application Development รวมถึงอัตราการเกิด Supply Chain Attack ภัยทางไซเบอร์ที่มีแนวโน้มรุนแรงมากขึ้น จากการที่นักพัฒนาซอฟแวร์ได้นำ Opensource Code มาใช้งานโดยมิได้คำนึงถึงช่องโหว่ที่อาจจะเกิดขึ้น

 

           ซึ่ง Opentext – Fortify โซลูชั่นสำหรับความปลอดภัยบนแอพพลิเคชั่นโดยเฉพาะ ได้แนะนำการวางกลยุทธ์การทำ Application Security อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ การ Scan Source Code ที่ทางทีม Dev. ได้พัฒนาขึ้นเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยให้ตรงตามมาตรฐาน ISO, PCI CSS หรือ OWASP TOP10, การ Runtime ในการตรวจสอบพฤติกรรมผิดปกติที่มีการเรียกใช้ (Request) มายัง Web Application Server เพื่อป้องกันการโจมตีที่เข้ามาถึง Web Server ในรูปแบบ Virtual Patching หรือการทดสอบเจาะระบบของ Web Application เพื่อหาช่องโหว่โดยที่ไม่กระทบคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานของ App ที่มีอยู่

 

 

Your Trusted Cybersecurity Partner

ติดต่อสอบถามหรือปรึกษาเราได้ที่ :

Bay Computing Co., Ltd

Tel: 02-115-9956

Email: info@baycoms.com

Website: www.baycoms.com

#BAYCOMS #YourTrustedCybersecurityPartner #Cybersecurity