BAYCOMS จัดงาน Mitel Customer Summit 2023 เพื่ออัปเดตเทรนด์ UC ในยุค Digital Transformation

03/04/2023 08:12

 

             21 มีนาคม 2566 – บริษัท เบย์ คอมพิวติ้ง จำกัด (BAYCOMS) ร่วมกับ บริษัท Mitel Networks Corporation (Mitel) และ ASC Technologies จัดงาน Mitel Customer Summit 2023 ณ ห้องประชุม Manhattan Studio โรงแรม JW Marriott เวลา 9:00 น. – 13.30 น. โดยมีผู้บริหารในธุรกิจที่หลากหลายให้ความสนใน อาทิ ภาคการเงินการธนาคาร, ภาคอุตสาหกรรม และภาครัฐวิสาหกิจ  

           ภายในงานผู้ร่วมงานได้รับความรู้ความเข้าใจ และอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ เกี่ยวกับระบบการสื่อสารแบบครบวงจร หรือ Modernize Unified Communication โดยผู้เชี่ยวชาญจากทาง Mitel และ ASC ที่มาเปิดประสบการ์ณการทำงานรูปแบบใหม่ในแบบ Real-time ที่ไร้รอยต่อและช่วยจัดการอุปสรรคเดิมๆ ที่เคยเป็นอยู่ ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรไปสู่ Digital Tranformation ในด้านการสื่อสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงสาธิต Demo เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นภาพการใช้งานจริงอีกด้วย 

           นอกจากเรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์แล้ว บริษัท เบย์ คอมพิวติ้ง จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการด้าน UC ในยุค Digital Transformation แบบครบวงจรอีกด้วย โดยมีลูกค้าที่เราให้บริการในทุกภาคส่วน จากทีมงานเฉพาะด้าน UC ของ BAYCOMS จึงสามารถสร้างความมั่นใจได้ว่าเรามีความเชี่ยวชาญและชำนาญอย่างแท้จริง