BAYCOMS & Forcepoint จัดสัมมนา Security Simplified in Today’s Hybrid Workforce อัปเดตเทรนด์ Data Security แบบ Exclusive

21/11/2022 07:09

 

         7 พฤศจิกายน 2565 : เบย์ คอมพิวติ้ง ผู้ให้บริการวางระบบโซลูชั่นด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ร่วมกับ Forcepoint ผู้เชี่ยวชาญโซลูชั่นด้าน Cybersecurity ระดับโลกจัดงานสัมมนาสุด Exclusive : Security Simplified in Today’s Hybrid Workforce โดยมีผู้บริหารและ IT ในองค์กรชั้นนำเข้าร่วมสัมมนาอย่างคับคั่ง ณ โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

.

        โดยการจัดสัมมนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการตระหนักรู้เรื่องความท้าทายด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ในยุค New Normal โดยเฉพาะเรื่องของ Data Security ในวันที่แทบทุกองค์กรได้ Transform ระบบการจัดเก็บข้อมูลขององค์กรไปบนระบบ Cloud อีกทั้งวัฒนธรรมการทำงานรูปแบบ Hybrid Working กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพนักงานในองค์กร ซึ่ง Forcepoint ได้เปิดมุมมองใหม่ๆ ในการจัดการความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งอัปเดต Solution ใหม่ คือ Forcepoint ONE เพื่อตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยด้านข้อมูลขององค์กรมากกว่าที่เคยเป็น

.

         ทั้งนี้ทาง BAYCOMS ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การวางระบบ Data Security ที่ประสบผลสำเร็จในองค์กรชั้นนำของประเทศ เพื่อเป็น Best Practice และแนวทางในการวางกลยุทธ์ความปลอดภัยทางไซเบอร์ของแต่ละหน่วยงาน พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ร่วมงานที่เป็นลูกค้าของบริษัทฯ มั่นใจได้ว่า ทีมงาน BAYCOMS พร้อมทุ่มเทมอบบริการที่มีคุณภาพ ดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อสร้างระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดให้กับองค์กรที่เราให้บริการ

.

.

นึกถึงเรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์ ไว้ใจ BAYCOMS

Your Trusted Cybersecurity Partner

ติดต่อสอบถามหรือปรึกษาเราได้ที่ :

Bay Computing Co., Ltd

Tel: 02-115-9956

Email: info@baycoms.com

Website: www.baycoms.com

#BAYCOMS #YourTrustedCybersecurityPartner #Cybersecurity