BAY COMPUTING

Your Trusted Cybersecurity Partner

บริการของเรา

Our mission is to deliver technology that solve business problems.

Cyber Resiliency Solutions
 

โซลูชั่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรในการปกป้อง (Protect) ตรวจจับ (Detect) และตอบสนอง (Respond) ภัยคุกคามทั้งจากภายในและภายนอก (Threats) เพื่อประสิทธิผลสูงสุดของทุกธุรกิจ

Cyber Security Operation Solutions
 

โซลูชั่นเพื่อตอบสนองปฏิบัติการในด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ เพื่อให้องค์กรและผู้ใช้ปลอดภัยจากภัยคุกคาม ทั้งการจัดการบุคลากร กระบวนการ ให้คำปรึกษา รวมถึง Use-case เพื่อให้การนำ Security Operation Center มาใช้ เกิดประสิทธิภาพได้สูงสุด

Data Analytics Solutions
 

โซลูชั่นเพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจทั้งการเชื่อมต่อข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่หลากหลาย (Data Integration) การเลือกใช้ Big Data การนำข้อมูลมาวิเคราะห์และนำเสนอ (Visualize & Analytic)

Corporate GRC Solutions
 

โซลูชั่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรในการบริหารจัดการธรรมาภิบาล (Governance) ความเสี่ยง (Risk) และ การปฏิบัติตามระเบียบ (Compliance) ทั้งในระดับองค์กรและระดับหน่วยงาน เพื่อเชื่อมโยงถึงผลการดำเนินงานและดัชนีชี้วัดระดับองค์กร

Digital Infrastructure Solutions
 

โซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจในการปรับตัวเข้าสู่ยุค Digital ทั้งระบบเครือข่ายที่ปรับตัวเองได้ตามความต้องการ หรือ การเชื่อมต่อสื่อสารที่เป็นเชื่อมโยงช่องทางที่หลากหลาย (Unified Communication)

IoT & OT Solutions
 

โซลูชั่นเพื่อตองสนองการนำ Internet of Things และ Operation Technology มาใช้เพื่อตอบความต้องการทางธุรกิจ ครอบคลุมทั้งการออกแบบ (Design) ติดตั้ง (Implementation) และรักษาความปลอดภัย (Security)

Modern Data Center Solutions Data Center ยุคใหม่ อันชาญฉลาด ที่ตอบโจทย์ทางธุรกิจในยุคดิจิตัล ปรับโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอทีและ Data Center ของคุณให้พร้อมกับการแข่งขันในยุคดิจิตัล

เกี่ยวกับเรา

Bay Computing Company Limited

Your
Trusted
Cybersecurity
Partner

หากพูดถึงไอที ซีเคียวริตี้ เบย์ คอมพิวติ้ง เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญ มีโซลูชั่นและเทคโนโลยีครบวงจร ได้แก่ Endpoint Security and Management Solutions, Business Continuity & Storage Management Solutions, Network Solutions, Security Solutions และ Communication Solutions รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่รองรับทุกความต้องการของลูกค้าทั้งในระดับเอนเตอร์ไพรส์ และเอสเอ็มอี ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่มีความชำนาญเพื่อส่งมอบโซลูชันที่เหมาะสมให้แต่ ละองค์กร เราพร้อมที่จะเป็นแรงผลักดันให้ธุรกิจของคุณเดินไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจในสภาวะที่มีการแข่งขันสูง ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน เบย์ คอมพิวติ้งได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำมากมาย อาทิเช่น ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม, สถาบันการเงินและหลักทรัพย์ชั้นนำของประเทศ, หน่วยงานราชการรัฐ, สถาบันการศึกษา เป็นต้น

328+
Satisfied Customers
50M
Registered Capital
20+%
Technical Staffs
350+
Completed Projects

พันธมิตรของเรา

ทีมผู้บริหาร

"Your Trusted Cybersecurity Partner" เพื่อความสำเร็จที่มั่นใจได้ของท่าน

Supachai Buristrakul

Chief Executive Officer (CEO)

Sineenart Khamwongpin

Deputy CEO

Avirut Liangsiri

Chief Technology Officer (CTO)

Viroj Tanggasamsun

Chief Operation Officer (COO)

รางวัลและความสำเร็จ

Recent Awards and Recognitions from partners

328+
Customer
50M
Registered Capital
20+%
Technical Staffs
350+
Completed Projects

ความสำเร็จของเรา

ในมุมมองของผม ไอทีไม่ใช่การปฏิวัติ (revolution) ที่หากมีเงินก็สามารถไปซื้อระบบสำเร็จมาติดตั้งและใช้ได้ทันที แต่ไอทีคือวิวัฒนาการ (evolution) ที่พัฒนาแบบค่อยเป็นค่อยไป เนื่องจากต้องเกี่ยวข้องกับคนแต่คำว่าค่อยเป็นค่อยไปนี้ ไม่ใช่ต้องทำช้าๆ เราทำให้เร็วก็ได้ แต่ไม่ใช่ปฏิวัติเปรี้ยงเดียวแล้วเปลี่ยน

ข่าวและกิจกรรมล่าสุด

 

  • 03/03/2024 15:48

BAYCOMS เข้าร่วมประชุมวิชาการ AUC2 ครั้งที่ 12 ณ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

21 กุมภาพันธ์ - บริษัท เบย์ คอมพิวติ้ง จำกัด (มหาชน) ได้รับเชิญเข้าร่วมงานประชุมวิชาการระดับปริญญาตรี และระดับนานาชาติด้านคอมพิวเตอร์ภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 12 (The 12th Asia Undergraduate Conference on Computing: AUC2 2024) และการประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านคอมพิวเตอร์ภูมิภาคเอเชีย ครั้งที่ 5 (The 5th Asia Joint Conference on Computing: AJCC 2024) โดยคณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัย มหาสารคาม (มมส) เป็นเจ้าภาพการจัดงานในครั้งนี้

Read more
  • 03/03/2024 15:38

BAYCOMS และ Opentext ร่วมจัดงาน How to Reach Identity Security and Data Security

15 กุมภาพันธ์ - บริษัท เบย์ คอมพิวติ้ง จำกัด (มหาชน) และ Opentext ร่วมจัดงาน How to Reach Identity Security and Data Security ณ โรงเเรม Indigo Bangkok โดยมีผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจภาคการเงินการธนาคาร, กลุ่มธุรกิจด้านสาธารณสุข, กลุ่มธุรกิจพลังงาน, กลุ่มกิจการภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ เข้าร่วมงาน การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ออัปเดตเทรนด์และเทคโนโลยีด้านการป้องกันการจัดการตัวตนและการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลองค์กร

Read more
  • 16/02/2024 10:53

ประกาศแจ้งแปรสภาพเป็น บริษัทมหาชนจำกัด

บริษัท เบย์ คอมพิวติ้ง จำกัด (มหาชน) ("บริษัท") ขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทได้ดำเนินการจดทะเบียนแปรสภาพจากบริษัทจำกัด เป็น บริษัทมหาชนจำกัด ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และได้เปลี่ยนชื่อจาก บริษัท เบย์ คอมพิวติ้ง จำกัด (Bay Computing Co., Ltd.) เป็น บริษัท เบย์ คอมพิวติ้ง จำกัด (มหาชน) (Bay Computing Pubilc Company Limited) เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567  

Read more